เคล็ดลับวิธีการลบเอ็กเซลเวิร์คชีทคราวละหลายๆแผ่น (Delete Excel multiple worksheets) | เผยเคล็ดลับเอ็กเซล
"ลบ Worksheet คราวเดียวหลายๆแผ่นงาน" ทำอย่างไร เรามีเคล็ดลับมาบอก
สวัสดีครับ ผมชื่อเล้งครับ วันนี้ผมจะนำเคล็ดลับการใช้งานโปรแกรมเอ็กเซล(Excel program) ที่มีประโยชน์มา share ให้ท่านที่สนใจได้รับความรู้และเอาไปใช้ในชีวิตการทำงานประจำวันกัน โดยท่านสามารถเข้ามาอ่านได้ที่บล็อก "เผยเคล็ดลับเอ็กเซล : XCEL-GURU" ได้ตลอดเวลาที่นี่ครับ
Xcel Tip Quiz
ท่านทราบหรือไม่ว่าปุ่มอะไรเป็น shortcut เอ็กเซลใช้หาเซลที่ค้นหา(Last Find) ครั้งล่าสุด?
และสำหรับวันนี้ผมจะเสนอเคล็ดลับเอ็กเซล ..."a"... ครับ ซึ่งท่านจะได้สิ่งที่ดี คุ้มค่ากับเวลาที่อ่านบล็อกของเราที่นำมาแนะนำในวันนี้อย่างแน่นอน และที่สำคัญ ท่านสามารถทดลองทำตามเพื่อจะได้เห็นประโยชน์ในการใช้งานได้ในทันทีทันใดครับ
เคล็ดลับง่ายๆสำหรับการลบเอ็กเซลเวิร์คชีทคราวละหลายๆเวิร์คชีท (How to delete Excel multiple worksheets with a simple way)
👉 ขั้นตอนการลบเอ็กเซลเวิร์คชีท (Excel multiple worksheets)
- กดปุ่ม "Ctrl" แช่ค้างไว้
- ใช้เม้าส์ (Mouse) คลิกบนแถบชื่อของไฟล์เอกเซลที่ต้องการลบ (ตัวอย่างคือ sheet 1,2,3 และ 4)
- คลิกเม้าส์ด้านขวามือ (Right click on mouse)
- คลิก Delete บนกล่องคำสั่งงานที่ปรากฏขึ้นใน Function Dialog Box
ภาพแสดงการลบ Excel muti-worksheets |
Xcel Tip Answer
ลิ้งค์แนะนำ👉 : พูดภาษาอังกฤษเป็นด่วน! : English Fast Serve!
ลิ้งค์แนะนำ👉 : นับเลขภาษาอังกฤษจาก 0 ถึง 1,000,000
สุดท้ายนี้ ผมหวังว่าสิ่งที่เราสืบค้น เลือกสรรค์ และทดลองใช้ก็ดี สิ่งที่ทางเรามีภูมิความรู้ด้านนี้อยู่แล้วก็ดี ซึ่งเราได้นำมาเขียนเพื่อ share ให้กับท่านในวันนี้นั้น จะมีประโยชน์ต่อธุรกิจ กิจการงานต่อหน่วยงานของท่าน หรือว่าต่อตัวท่านเองไม่มากก็น้อยนะครับ
แล้วพบกันใหม่ครับ
Thanks for reading.
Posted by: Michael Leng
I've known, then I've grown.
-- ดูเคล็ดลับอื่นๆเพิ่มเติม
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น